Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vũ Anh hoạt động với tiêu chí đem lại sự thoải mái, hài lòng nhất đến cho bệnh nhân đến thăm khám và điều trị nội trú tại đây
Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến đóng góp, thắc mắc, yêu cầu của quý bệnh nhân với mục đích ngày càng cải thiện chất lượng chuyên môn và dịch vụ của Bệnh Viện.
Đến với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng, quý bệnh nhân và khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình về các thủ tục, chi phí khám bệnh và điều trị; bổ sung các thủ tục giấy tờ, giải đáp thắc mắc trực tiếp, qua điện thoại hoặc liên lạc bằng email. Phòng cũng luôn thăm hỏi tình hình bệnh nhân trong và sau quá trình điều trị, có chương trình tặng hoa, quà cho sản phụ và thăm hỏi bé nhân dịp đầy tháng, đầy năm v.v…
Ngoài ra, bộ phận Marketing luôn sẵn sàng tiếp nhận và tư vấn các yêu cầu về khám sức khỏe cho nhân viên các công ty. Các chương trình khám sẽ được điều chỉnh để phù hợp nhất với công ty của quý khách. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ để công ty quý khách được thăm khám thuận lợi nhất.
Để liên lạc với P. Chăm Sóc Khách Hàng & Marketing, vui lòng gọi số (08) 3989 4989 – số nội bộ: 1012/ 1003/ 1014,
Là những người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân và khách hàng đầu tiên, đội ngũ bảo vệ của Bệnh Viện Đa khoa Quốc Tế Vũ Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ trong công tác chuyển bệnh cấp cứu, di chuyển đồ đạc, hành lý cồng kềnh, các nghiệp vụ giữ gìn trật tự và an toàn nơi công cộng cũng như tiếp nhận các yêu cầu và hướng dẫn quý bệnh nhân và khách hàng đến được nơi cần đến
Với tác phong chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ vui vẻ, hòa nhã, chúng tôi mong muốn mang lại cho bệnh nhân và khách những giây phút an lành nhất khi đến với Bệnh Viện Vũ Anh.